• Innovative Automatic Warehouse Solution

TILOG & LOGISTIX 2019

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับบริษัท Reed Tradex Company Limited จัดงาน TILOG-LOGISTIX 2019 ขึ้นอีกครั้ง ระหว่างวันที่ 28-30 สิงหาคม ปี 2019 ภายใต้แนวคิด “Transformation and Collaboration for Tomorrow” เพื่อเป็นเวทีสนับสนุนการเติบโตของภาคอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ในด้านเทคโนโลยี องค์ความรู้ และการสร้างเครือข่ายเชื่อมความสัมพันธ์ธุรกิจผ่านกิจกรรมต่างๆภายในงานแสดงสินค้าและสัมมนา นี่คือศูนย์กลางนัดพบเพื่อส่งเสริมศักยภาพทางการค้าและการแข่งขันด้านโลจิสติกส์ในกลุ่มประเทศอาเซียน ผ่านเทคโนโลยี โซลูชั่นส์และผู้ให้บริการกว่า 415 แบรนด์จาก 25 ประเทศที่จะมาจัดแสดงสู่สายตาผู้ประกอบการกว่า 9,000 ราย จากอุตสาหกรรมหลัก เช่น อาหารและเครื่องดื่ม ยานยนต์ อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องสำอาง เกษตร และ e-Commerce รวมทั้งผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ทั้งในและระหว่างประเทศ

สำหรับงานปีนี้ ด้วยวิถีชีวิตผู้คนและรูปแบบธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไป งาน TILOG-LOGISTIX 2019 จะมีการเพิ่มประเภทผู้แสดงสินค้าเพื่อตอบโจทย์การเข้าถึงธุรกิจเพิ่มขึ้น คือ Last Mile Delivery การบริการจัดส่งสินค้าในช่วงสุดท้าย หรือการขนส่งไปยังผู้ใช้ปลายทาง และ Self-storage ธุรกิจที่ให้บริการเช่าพื้นที่เก็บของส่วนตัว สำหรับบริษัทและบุคคลธรรมดา

ลงทะเบียนเข้างาน : https://bit.ly/2YWUcO8

วันที่ : 28 – 30 สิงหาคม 2562
เวลา : 10.00 – 18.00 น.
สถานที่ : ไบเทค บางนา ฮอลล์ 98

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 
Tel. 0 2686 7222
Line ID : @tilog-logistix
Twitter : tilog-logistix
Email: info@tilog-logistix.com
Website : www.tilog-logistix.com
Facebook : TILOG-LOGISTIX

Leave a Reply

Your email address will not be published.

You may use these <abbr title="HyperText Markup Language">HTML</abbr> tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

*